Đổi & trả hàng

Chính sách đổi

ĐỔI hàng theo nhu cầu của Quý khách ( trong vòng 7 ngày, kể từ ngày mua hàng )

  • Quý khách được đổi tất cả sản phẩm tại ERAMALL.VN trong vòng 7 ngày và sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm hạn chế đổi – trả.
  • MIỄN PHÍ đổi cho sản phẩm có giá ngang hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua
  • THU PHÍ 10% phần chênh lệch ( tối thiểu 20.000đ ) nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí lắp đặt ( nếu có ), vận chuyển ( nếu có ), chênh lệch giá trị ( nếu có )

Điều kiện trả hàng

TRẢ hàng vì không ưng ý hoặc đổi ý ( trong vòng 3 ngày, kể từ ngày mua hàng ).

  • Quý khách được trả tất cả sản phẩm tại ERAMALL.VN trong vòng 3 ngày và sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm hạn chế đổi – trả.
  • THU PHÍ 10% giá trị đơn hàng trả ( tối thiểu 20.000đ ) gồm cả phí vận chuyển và lắp đặt khi trả hàng ( nếu có )

Đơn hàng trả phải đáp ứng các yêu cầu

  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Sản phẩm còn tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo(nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Sản phẩm không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Hoàn tiền

Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

  • Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn.
  • Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
    • Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Đồng hồ, Máy in.
    • Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website ERAMALL.VN và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm.
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
  • Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.