Chính sách đổi trả

ERAMALL.VN mong Quý khách dành thời gian đọc kỹ chính sách đổi – trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Kể từ khi nhận hàng từ ERAMALL.VN

Sản phẩm lỗi sản xuất

Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

3 ngày đầu tiên

Được đổi mới hoặc trả không mất phí, tuy nhiên sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện

Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)

Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ) (***)

4 – 7 ngày tiếp theo

Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng đổi-trả hàng

Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn 

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)

Không áp dụng trả hàng

Sau 7 ngày

Được bảo hành và không áp dụng trả hàng

Không áp dụng trả hàng

Các điều kiện áp dụng chính sách đổi – trả 

  • Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm ( nếu thoả các điều kiện ) 01 lần.
  • Dùng thử sản phẩm chỉ được chấp thuận khi Quý Khách đã thanh toán đầy đủ cho đơn hàng.
  • Vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng được ERAMALL ủy quyền hoặc/và quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của ERAMALL.
  • ERAMALL có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu hoặc Quý khách không cung cấp được video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của ERAMALL trong vòng 02 ngày nhận hàng sau khi nhân viên giao hàng được ERAMALL ủy quyền đã bàn giao sản phẩm cho Quý khách/ người nhận hộ.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Trung tâm mua sắm trực tuyến ERAMALL:

    • Quý khách hàng có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại cửa hàng theo địa chỉ: 189 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh
    • ☎️ 0967.12.42.72
    • 📧 [email protected]
  • Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, ERAMALL.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/điện thoại.

(*) Áp dụng khi sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu bao gồm và không giới hạn ở:

  • Sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả theo bảng kê dưới đây
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ, dơ bẩn, ố, vàng, ám mùi, ẩm mốc, ướt tấm lọc/ lõi lọc,…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,…
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
  • Có phiếu bán hàng/hoá đơn mua hàng tại ERAMALL
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
  • Trong thời gian quy định được Đổi-Trả hàng.

(**) Liên lạc với ERAMALL.VN 0967.12.42.72 để biết sản phẩm Quý khách mua có được miễn phí không.

(***) Phí vận chuyển đổi-trả, lắp đặt sản phẩm ( nếu có ) do khách hàng chịu.

Trường hợp sản phẩm đổi-trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

Danh mục sản phẩm hạn chế là danh mục các sản phẩm không áp dụng Đổi – Trả hàng.

Là danh mục các sản phẩm/nhóm sản phẩm không áp dụng đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; đổi sản phảm giá trị nhỏ sang lớn hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng. Do vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ trước khi nhận và quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của ERAMALL. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách vui lòng lưu ý người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.  

Danh mục sản phẩm hạn chếLoại, chủng loại sản phẩm
Điện máy, điện lạnhChỉ bảo hành thay thế linh phụ kiện nếu có lỗi của nhà sản xuất. Không áp dụng đổi trả
Đồ thể thao
  • Không bảo hành, đổi, trả lại hàng với các mút cao su (linh kiện của 1 số máy tập thể thao)
  • Các loại bóng: Bóng bàn, bóng tennis, bóng golf, bóng pickleball
  • Các loại lưới: Lưới bóng đá, lưới tennis, lưới cầu lông, lưới pickleball
  • Quả cầu lông,
  • Vợt bóng bàn, vợt pickleball
  • Vợt tennis và vợt cầu lông đã căng cước lại hoặc cuốn cán (không nguyên vẹn như lúc nhận hàng).
  • Dụng cụ tập thể thao ngoài trời, trong nhà đã lắp đặt.
  • Đồ bơi
  • Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline
Y tế & Sức khỏe
  • Các loại que thử, kim lấy máu, bóng đèn hồng ngoại.
  • Máy đo đường huyết
  • Máy xông khí dung, máy phun sương, tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu đã sử dụng.
  • Máy xông hơi, phòng xông hơi.
  • Bồn massage chân, máy tẩy da chết đã sử dụng
  • Giường y tế, giường bệnh nhân, xe lăn, ghế bô đã sử dụng.
  • Máy triệt lông
  • Đèn đá muối
  • Các loại bàn chải, đầu bàn chải đánh răng
  • Vớ y tế ( Vớ y khoa, Vớ suy giãn tĩnh mạch )
  • Tăm nước
  • Bao cao su và phụ kiện
  • Bình rửa mũi, dung dịch rửa mũi, máy hút mũi,
  • Máy – dụng cụ hút dịch
  • Thực phẩm chức năng
  • Dụng cụ hỗ trợ tình dục
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline
Gia dụng
  • Lõi lọc trong các máy lọc nước.
  • Lõi, màng lọc máy lọc không khí đã cho vào máy chạy thử ( hoặc tháo niêm phong )
  • Các loại máy lọc nước khi kiểm tra, dùng thử đã cho nước vào máy.
  • Sản phẩm có chất liệu là: sành, sứ, kính, thủy tinh, thủy tinh ngọc, pha lê, các loại bóng, đèn…
  • Các loại túi hút chân không,
  • Các loại máy pha cà phê khi dùng thử đã cho cà phê vào máy.
  • Tất cả các mặt hàng có nhãn hiệu SharpToshiba (chỉ thay thế linh kiện nếu lỗi của nhà sản xuất).
  • Máy làm mỳ, máy làm sữa hạt.
  • Máy làm mát đã sử dụng nước
  • Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ cháy
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline
Công cụ & Dụng cụ
  • Các loại máy rửa xe, máy xịt cao áp đã lắp đặt. (Có được bảo hành sản phẩm)
  • Máy bơm nước đã thử nước
Phần mềm
  • Tất cả các phần mềm
Nước hoa và Mỹ phẩm
  • Tất cả các sản phẩm
Thiết bị số
  • Máy tính bảng các loại
  • Classbook
  • Các loại máy in và hộp mực đã sử dụng
  • Tất cả các sản phẩm điện thoại, laptop
  • Tất cả các sản phẩm máy ảnh, máy quay phim
  • Tất cả các sản phẩm tivi, điện lạnh
  • Tất cả các sản phẩm sim và thẻ cào
  • Các sản phẩm thiết bị số, phụ kiện số, thiết bị IT đã kích hoạt bảo hành, tháo seal, qua sử dụng, sao lưu dữ liệu…
Bách hóa tổng hợp
  • Tất cả các sản phẩm.
Mẹ và Bé
  • Sữa, bột ăn dặm, các loại
  • Thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé các loại
  • Đồ lót, Đồ bơi của bé
  • Máy hấp, máy hâm, máy hút sữa đã sử dụng
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline
Các sản phẩm khác
  • Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất và chỉ được đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính với sản phẩm chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm; bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất xác nhận và không thuộc các quy định không áp dụng đổi trả khác).
  • Các sản phẩm mua trả góp dưới bất kỳ hình thức nào
  • Sản phẩm thanh lý
  • Sản phẩm quà tặng kèm
  • Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
  • Hoa, hạt giống và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác
  • Sản phẩm đã được cài đặt, lắp đặt, kích hoạt bảo hành
  • Các sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, khuyến cáo kèm theo sản phẩm và nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không có phiếu bán hàng hoặc/và hoá đơn bán hàng của ERAMALL đi kèm.
  • Sản phẩm có tem bảo hành/ phiếu bảo hành bị mất hoặc không nguyên vẹn như điều kiện ban đầu.
  • Tất cả các sản phẩm thuộc nhóm hàng cồng kềnh.

Lưu ý: 

  • ERAMALL thường xuyên cập nhật Danh mục sản phẩm hạn chế này, vì vậy rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi. 
  • ERAMALL không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả.

Phương thức hoàn tiền

Sau khi ERAMALL nhận được đơn hàng Đổi-Trả lại và thống nhất với Quý khách về việc Đổi-Trả lại sản phẩm. ERAMALL sẽ hoàn lại tiền (nếu có) thông qua Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp hoặc Tiền mặt (Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại ERAMALL)

Quý khách có nhu cầu liên hệ, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng tham khảo các thông tin sau:

Logo ERAMALL.VN kênh mua sắm trực tuyến chính hãng giá tốt giao nhanh

Chính hãng | Giá tốt | Giao nhanh

Hotline0967124272
Email liên hệ[email protected]
Facebook fanpagehttps://www.facebook.com/eramallvietnam/
Kênh youtubehttps://www.youtube.com/channel/UCaKSa7aOXKW1kD4YMpivtGw/videos

Trân trọng cảm ơn!

–ERAMALL Team–

Xem thêm:

  1. Chính sách bảo hành
  2. Chính sách vận chuyển
  3. Chính sách hàng hoá