Máy ép chậm Hurom bảo hành chính hãng thế nào?

Máy ép chậm Hurom tại Việt Nam tồn tại song song giữa máy chính hãng và máy xách tay nên việc nắm rõ chính sách bảo hành khi mua sản phẩm có giá trị cao giúp chúng ta tránh được các phiền toái hoặc rủi ro không mong muốn cũng như đảm bảo các quyền lợi trong quá trình sử dụng.
Chính-sách-bảo-hành-Hurom-chính-hãng

Chính sách bảo hành hãng của máy ép chậm Hurom

Bảo hành 10 năm cho động cơ và 2 năm cho trục ép khi lỗi từ nhà sản xuất.  

Đối với 10 năm động cơ:

  • Động cơ bị chập cháy
  • Động cơ không hoạt động
  • Động cơ hoạt động không đúng theo chức năng
  • Động cơ phát ra tiếng kêu bất thường.

Đối với trục ép 2 năm (Nếu lỗi từ nhà sản xuất)

Điều kiện bảo hành hãng của máy ép chậm Hurom

Tất cả các model Hurom được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: 

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối. 
Giấy chứng nhận nhà phân phối Hurom chính hãng
Chứng nhận đại lý phân phối chính hãng máy ép chậm Hurom
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. 
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực. 
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua. 
Phiếu-bảo-hành-chính-hãng-Hurom-Việt-Nam
Phiếu bảo hành chính hãng có dấu pháp nhân, seri ghi trùng với seri trên máy/thùng sản phẩm
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Các trường hợp Hurom Việt Nam từ chối bảo hành và cung cấp phụ kiện thay thế

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Hurom Việt Nam, các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. (Bao gồm các sản phẩm xách tay như H101 Diva S, H201, H300 S và các sản phẩm xách tay khác) đều không được bảo hành tại Hurom Việt Nam.
  • Hurom Việt Nam cũng từ chối cung cấp phụ kiện thay thế cho các sản phẩm không được phân phối bởi Hurom Việt Nam
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Hurom Việt Nam.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
    (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, phễu, lưới lọc…
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Hurom Juice Cafe hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

Địa chỉ bảo hành máy ép chậm Hurom ở đâu?

Thật không thoải mái khi máy đang dùng lại gặp vấn đề, dù muốn dù không thì trong người cũng không tránh khỏi chút bực bội. Trong trường hợp này, quý khách vui lòng bình tĩnh để xử lý theo các bước dưới đây nhé:

1- Liên hệ với hotline để mô tả lỗi/vấn đề máy đang gặp phải, nếu là lỗi có thể xử lý qua điện thoại được thì bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại ERAMALL/HÃNG sẽ hỗ trợ xử lý ngay qua điện thoại để không làm gián đoạn việc sử dụng.

2- Đến trung tâm bảo hành khi máy gặp lỗi không xử lý được qua điện thoại hoặc khi không xác định chính xác vấn đề máy gặp phải, có 3 địa chỉ để bảo hành sản phẩm sau. nếu Quý khách bận rộn có thể gửi Grab/Ahamove đến ERAMALL để được hỗ trợ nhanh nhất với thông tin người nhận như sau (hình), ERAMALL sẽ nhận và cũng hãng xử lý các vấn đề nhanh nhất nhằm tránh việc sử dụng bị gián đoạn quá lâu:

Cách gửi bảo hành

Địa chỉ nhà phân phối/đại lý: 33 đường số 15, KDC Bình Hưng, ấp 2, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM ( gần chung cư Pegasuite )

Địa chỉ trung tâm bảo hành hãng:

Tại HCM: 40A Trần Cao Vân , P.Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM

Tại HN: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội(Tầng 5S, C16)

Share this story: