Nước nhà bạn dùng để sinh hoạt hay chỉ dùng để ăn uống? số lượng các thành viên trong gia đình nhiều hay ít. Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước có công suất lớn nhỏ khác nhau (10L/h, 15L/h, 30L/h…).
Ví dụ gia đình bạn có 5 người. Lượng nước dành để uống cho mỗi người là 2 lít/ngày, tổng cho cả gia đình tương đương với 10 lít nước. Thêm vào đó là 10 lít nước dành cho nấu ăn, 10 lít dùng cho các sinh hoạt khác như rửa rau quả, tắm cho trẻ sơ sinh… tổng cộng là 30 lít nước. Nếu sử dụng máy có công suất 10l/h, chỉ cần tiêu tốn 180p lọc sẽ cung cấp đủ lượng nước sạch cho cả gia đình.
Chào bạn,
Với trường hợp máy lọc nước nhà bạn như vậy có thể bị thủng van Flow nên không hạn chế được nước thải hoặc Van điện từ sục sửa màng RO bị kẹt bẩn ở trạng thái mở. Cách khắc phục cho vấn đề này là thay thế van 1 hoặc van điện từ mới cho máy lọc nước nhà bạn.
Vâng, với dấu hiệu như thế, máy nhà bạn có thể bị mất điện nguồn. Để xử lý vấn đề này, máy cần được kiểm tra dây điện của adaptor xem có bị đứt hoặc cháy không? Hoặc kiểm tra lại phích cắm điện của Adaptor để xử lý nhé.
Có 4 khả năng có thể xảy ra với máy của nhà bạn:
Đối với dấu hiệu như trên thì có thể xảy ra 1 trong 3 trường hợp:
Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy lọc nước khác nhau. Một máy lọc nước tiêu chuẩn sẽ bao gồm 5 cấp lọc bao gồm:
Nước máy là nước đã được xử lý để cung cấp cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình lưu thông trong đường ống dẫn hoặc đôi khi có sự cố như đường ống dẫn nước bị vỡ dẫn đến nguy cơ tái nhiễm bẩn là rất cao. Do đó bạn nên sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nước nhà mình sạch sẽ và an toàn nhất.
Nước cứng là nước chứa các loại muối axit yếu như muối Carbonat của các ion Ca2+ và Mg2+. Để xử lý nước cứng, Karofi có dòng máy lọc nước dành riêng cho nguồn nước này với 5 lõi lọc tiêu chuẩn:
Chào bạn,
Bạn có thể liên hệ số hotline 1900 6418 để được tư vấn mọi thắc mắc. Ngoài ra Trên tem sản phẩm của chúng tôi đều có ghi số điện thoại của bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc quý khách truy cập website karofi.com để có thông tin và số điện thoại của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Hiện nay, Karofi có hệ thống cửa hàng đại lý dày đặc trên khắp cả nước với trên 3000 điểm bán lẻ phủ rộng trên 53 tỉnh thành. Để có thông tin cửa hàng chính hãng của Karofi ở khu vực nhà mình, bạn hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Karofi nhé.
Vấn đề này hay xảy ra ở máy thông minh, khi mà Nguồn nước cấp yếu hoặc lõi lọc số 1 bị tắc. Đối với nguồn nước cấp yếu, chỉ cần đấu tắt van áp thấp hoặc nâng cao bể nước đầu nguồn >3m, còn nếu lõi lọc số 1 bị tắc thì phải thay thế lõi số 1.
Có 2 vấn đề có thể xảy ra với máy lọc nước nhà bạn: hoặc là nguồn nước cấp yếu không đủ để máy thực hiện quá trình sục rửa màng RO hoặc là máy bị hỏng van 1 chiều không thể giữ nước tinh khiết trong bình chứa. Máy lọc nước nhà bạn nếu gặp các vấn đề trên thì cần phải được thay thế van 1 chiều mới hoặc thay thế van Flow mới