Menu
No products in the cart.

Chính sách đổi trả

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

ERAMALL.VN sẽ đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua cho Quý khách trong vòng 3 ngày. Vì vậy, mong Quý khách dành thời gian đọc kỹ chính sách đổi – trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Kể từ khi nhận hàng từ ERAMALL.VN

Sản phẩm lỗi sản xuất

 

Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)

 

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

3 ngày đầu tiên

Được đổi mới hoặc trả không mất phí

Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)

Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ)

4 – 7 ngày tiếp theo

Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng

Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn 

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)

Không áp dụng trả hàng

Sau 7 ngày

Được bảo hành và không áp dụng trả hàng

Không áp dụng trả hàng

(*) áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

(**) Liên lạc với bộ phận bán hàng ERAMALL.VN để biết sản phẩm Quý khách mua có được miễn phí không.

Các điều kiện áp dụng chính sách đổi – trả 

·         Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

·         Phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán hàng đi kèm.

·         Việc đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của ERAMALL.VN

·         Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

Trường hợp sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Chi tiết chính sách đổi – trả hàng hóa

1 – ĐỔI hàng theo nhu cầu của Quý khách ( trong vòng 7 ngày, kể từ ngày mua hàng )

·         Quý khách được đổi tất cả sản phẩm tại ERAMALL.VN trong vòng 7 ngày và sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm hạn chế đổi – trả.

·         MIẾN PHÍ đổi cho sản phẩm có giá ngang hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua

·         THU PHÍ 10% phần chênh lệch ( tối thiểu 20.000đ ) nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua

·         Quý khách vui lòng thanh toán phí lắp đặt ( nếu có ), vận chuyển ( nếu có ), , chênh lệch giá trị ( nếu có )

Đơn hàng đổi phải đáp ứng các yêu cầu

·         Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

·         Sản phẩm con đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

·         Sản phẩm con tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

·         Sản phẩm không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

·         Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

 

2 – TRẢ hàng vì không ưng ý hoặc đổi ý ( trong vòng 3 ngày, kẻ từ ngày mua hàng ).

·         Quý khách được trả tất cả sản phẩm tại ERAMALL.VN trong vòng 3 ngày và sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm hạn chế đổi – trả.

·         THU PHÍ 10% giá trị đơn hàng trả ( tối thiểu 20.000đ ) gồm cả phí vận chuyển và lắp đặt khi trả hàng ( nếu có )

Đơn hàng trả phải đáp ứng các yêu cầu

·         Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

·         Sản phẩm con đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

·         Sản phẩm con tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

·         Sản phẩm không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

·         Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

3 – ĐỔI TRẢ hàng vì thiếu phụ kiện, sai sản phẩm, vỡ sản phẩm ( trong 2 ngày, kể từ ngày mua hàng )

Để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước) ERAMALL.VN khuyến khích Quý khách kiểm tra sản phẩm và thân vỏ sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.

Trong trường hợp gặp trường hợp này, Quý khách từ chối nhận hàng và thông báo về ERAMALL.VN để bộ phận bán hàng kịp thời hỗ trợ.

Hướng dẫn đổi trả hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của Eramall.vn

– Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế trả hàng ( xem danh mục ).

– Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Đăng ký đổi trả

Liên hệ với CSKH Eramall.vn qua hotline 0967 12 42 72  từ 08:00 đến 20:00 hoặc gửi email gửi yêu cầu trả hàng theo địa chỉ eramall.vn@gmail.com

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký trả hàng thành công

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Eramall.vn sẽ gửi đến Quý Khách một tin nhắn phản hồi cho Quý Khách kèm thông tin nhận hàng.

Bước 3: Đóng gói và gửi sản phẩm

* Nếu Quý Khách ở Tp.HCM: Bạn có thể đặt dịch vụ giao hàng bằng Grab, Ahamove, Lalamove hoặc Go Viet

* Nếu Quý Khách ở khu vực ngoài Tp.HCM, bạn nên

Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu cục gần nhà, Quý Khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc theo đường dẫn:

– ViettelPost: https://viettelpost.com.vn/#section__post-offices

– Giao hàng tiết kiệm: https://giaohangtietkiem.vn/

– Giao hàng nhanh: https://ghn.vn/diem-gui-hang

Bước 4: Gửi kiện hàng đã đóng gói về ERAMALL.VN theo địa chỉ dưới đây

ERAMALL.VN – khu dân cư cao cấp Terra Rosa, đường số 7, Phong Phú, Bình Chánh, TP HCM

Người nhận: Ms Hảo – 0967.12.42.72

Lưu ý: 

* Nếu Quý Khách ở Tp.HCM: 

Quý Khách có thể theo dõi hành trình của kiện hàng thông qua ứng dụng mà Quý Khách sử dụng

* Nếu Quý Khách ở khu vực ngoài Tp.HCM

Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Eramall.vn. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng tại:

– ViettelPost: https://viettelpost.com.vn/#section__post-offices

– Giao hàng tiết kiệm: https://giaohangtietkiem.vn/

– Giao hàng nhanh: https://ghn.vn/diem-gui-hang

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, Eramal.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại.