Menu
No products in the cart.

Chính sách bảo hành

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

·         ERA MALL xin lỗi Quý Khách vì sự cố sản phẩm làm Quý Khách phải đi bảo hành

·         Để đảm bảo quyền lợi Quý khách trong việc đổi – trả, bảo hành sản phẩm. Quý khách kiểm tra kỹ hàng hóa đối chiếu với phiếu giao hàng, phiếu bảo hành ( nếu có ) đính kèm trước khi nhận hàng  và thanh toán.

·         Việc bảo hành sản phẩm sẽ do nhà sản xuất, nhà nhập khẩu hoặc đơn vị phân phối ủy quyền thực hiện. ERAMALL.VN hỗ tợ khách hàng về địa chỉ bảo hành,liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành.

Sản phẩm được bảo hành 

·         Sản phẩm gặp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

·         Sản phẩm chưa được can thiệp bởi người dùng hoặc sửa chữa bên ngoài trong thời gian còn bảo hành.

·         Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

·         Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Sản phẩm không được bảo hành

·         Sản phẩm không được bán/phân phối bởi ERAMALL.VN thì ERAMALL.VN chỉ có thể  hỗ trợ thông tin chứ không tiếp nhận sản phẩm, liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành

·         Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

·         Phiếu bảo hành không đầy đủ thông tin như ngày mua, số serial.

·         Số serial không xác định được hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, không trùng khớp.

·         Sản phẩm hư hại do tác động cơ học như rơi vỡ và thiên tai, hỏa hoạn.

·         Tự ý thảo mở, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng 

Lưu ý

·         Các trường hợp hết thời gian bảo hành, ERAMALL.VN vẫn hỗ trợ địa chỉ bảo hành,liên hệ, chăm sóc, vận chuyển có tính phí.

·         ERAMALL.VN sẽ cập nhật liên tục  các chính sách đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Mong Quý khách dành thời gian theo dõi.